วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ME ON CHIMNEY MAGAZINE...

This article is about myself on the magazine.

Just have a chance to see my face on CHIMNEY MAGAZINE

It all started with the day I was taking a walk around Siam Square
,then there was a group of unfamiliar people stared at me.
It was so weired and I was in doubt at that time.
A few minutes later after I finished shopping at the shoe store.
I found out that they'd all waiting for me and came to ask ,if they can take my photo?
"Of course...!!! "I said. A little bit awkward,but that's fine.
One month later,I just found out that my face was already on the magazine.

It's cool to see it , but my pose was really bad ha..ha..
Coz, I'm not born to be a role model. That's why (^_^)

You can take a look at my photo with my lovely shoes (REEBOK VOLTRON PACK)
on street belows.





หน้านี้ขอเกี่ยวกับตัวเองหน่อยล๊ะกันเนอะ


พอดีเราได้มีโอกาส ได้ลง หนังสือ CHIMNEY MAGAZINE เป็นหนังสือแจกฟรี...

พอดีวันนั้นเราไปเดินเดิน สยาม ซ .1 ตอนแรกเราก็งงๆ ว่าทำไมคนกลุ่มนั้นถึงมองมาที่เรา

ไอเราก็นึกว่าเฮ้ย เราทำไรผิดรึป่าว ฟระ ??? อย่างงี้แหละนะคนมันไม่เคย 555+


พอเราเดินผ่านไปเข้าไม่ได้อะไรนะ เราก็แวะไปร้านรองเท้า ไปซูมรองเท้า อยู่สักพักนึงก็เลยออกมาจากร้าน

คราวนี้คนกลุ่มนั้นมารอเหน้าร้านเลย เราก็ งง .....

เค้าก็เข้ามาขอถ่ายรูป เราโอเค ๆๆ ด้วยความที่เราก็ โทรมได้ที่ อากาศก็ร้อนนนนน

หน้ามันกันเลยทีเดียวเชียว ก็เอาวะ ถ่ายก็ถ่าย...เราก็โพสท่าไม่เป็นด้วยสิ


เราไม่ได้เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ 555+


จากนั้นก็หลวมตัวให้เค้าถ่าย ไปพร้อมรองเท้า

รูปก็เลยได้มาอย่างที่เห็น.....เลยอยากจะเก็บไปเป็นที่ระทึก 555+























^
^
หน้าตาหนังสือเป็นอย่างงี้.......



















^
^
และนี่โฉมหน้าเราเอิ่มมม.......ไม่ขอคอมเม้นล๊ะกันนะ 55+














































































นี่ก็น้องๆๆที่ได้ลงหนังสือด้วยกัน .....และยังมีอีกมากมายยยยยย อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น